Tin tức

  • 01/07/2022

Ra mắt câu lạc bộ Ngày mai tươi sáng - Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư hệ tạo huyết

Tháng 6 năm 2022, Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng ra mắt CÂU LẠC BỘ - ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH NHÂN UNG THƯ HỆ TẠO HUYẾT dành cho người bệnh ung thư hệ tạo máu trên toàn quốc.

Ngoài hoạt động hỗ trợ tặng quà, viện phí cho các người bệnh ung thư nghèo, CLB còn tổ chức các buổi sinh hoạt nhằm cung cấp các kiến thức về bệnh lý, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe tinh thần và giải đáp các thắc mắc cho người bệnh ung thư hệ tạo huyết bởi các chuyên gia đầu ngành về bệnh tạo máu.

Ngoài ra các trang mạng xã hội của CLB cũng là nơi để người bệnh và người dân quan tâm cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về căn bệnh này. Hãy tham gia nhóm Zalo và Facebook của CLB để cập nhật thông tin và nhận những phần quà hấp dẫn!!!!

Zalo Group: https://zalo.me/g/dzfadw933

Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/333770628915531/

  • Chia sẻ:

Tin khác

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư số 6

Vào chiều ngày 25.04.24, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng công ty TNHH Gene Solutions đã thực hiện buổi sinh hoạt số 6 với chủ đề “Hiểu đúng về bệ...

Chi tiết

Ai dễ mắc ung thư đại trực tràng

Chiều ngày 24/4/24, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt người bệnh ung thư số 5 tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Chi tiết

Ung thư đại trực tràng, hiểu biết từ chẩn đoán đến điều trị

Chiều ngày 23/4/24, tại bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư số 4 với chủ đề: “HIỂU BIẾT VỀ UNG T...

Chi tiết

Bước tiến trong điều trị ung thư đường tiêu hóa

Chiều ngày 16/4/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Người bệnh ung thư số 2 tại bệnh viện Bạch Mai.

Chi tiết

Hiểu đúng, sống khỏe với ung thư đường tiêu hóa

Quỹ Ngày mai tươi sáng đã phối hợp với bệnh viện Ung bướu Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt thứ 2 với chủ đề " Hiểu đúng về ung thư đường tiêu hóa" vào ch...

Chi tiết