Tin tức

  • 29/03/2022

Công ty dược phẩm Takeda đến thăm và làm việc với Quỹ Ngày mai tươi sáng

Ngày 24/03/2022, đoàn Công ty dược phẩm Takeda đã đến thăm và làm việc với Quỹ Ngày mai tươi sáng. Về phía Takeda, có bà Katharina, Giám đốc công ty và các cán bộ thuộc phòng quản lý y khoa. Về phía Quỹ Ngày mai tươi sáng, có PGS.TS Trần Thị Thanh Hương, Giám đốc Quỹ cùng các đại diện của Viện Nghiên Cứu Ung thư Quốc Gia, Phòng hợp tác quốc tế cùng các cán bộ của Quỹ Ngày mai tươi sáng.
Công ty dược phẩm Takeda đến thăm và làm việc với Quỹ Ngày mai tươi sáng
Tại buổi làm việc, Bà Trần Thị Thanh Hương, Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng vô cùng vui mừng được đón tiếp đoàn của công ty Takeda đến thăm và làm việc với Quỹ. PGS.TS Trần Thị Thanh Hương cũng giới thiệu một số các hoạt động nổi bật của Quỹ Ngày mai tươi sáng như các chương trình hỗ trợ chi phí, thuốc cho người bệnh ung thư cùng các hoạt động sàng lọc, phát hiện sớm ung thư gây tiếng vang của Quỹ. PGS. TS Trần Thị Thanh Hương mong muốn có thêm những chương trình hợp tác, liên kết cùng Takeda để tiếp tục hỗ trợ các bệnh nhân ung thư tại Việt Nam.
 
Bà Katharina, đại diện Takeda đã cám ơn sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo và đặc biệt đã đánh giá cao các hoạt động trong việc hỗ trợ các bệnh nhân ung thư của Quỹ. Phía Takeda cũng cam kết sẽ cùng Quỹ cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động hợp tác và hỗ trợ bệnh nhân ung thư đặc biệt là các ung thư hiếm gặp như ung thư hệ bạch huyết tại Việt Nam.
 
Cũng trong buổi làm việc này, Quỹ Ngày mai tươi sáng và công ty dược phẩm Takeda cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cho những hoạt động dành cho bệnh nhân ung thư hệ tạo huyết tại Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là tiền đề cho những hợp tác lâu dài giữa hai bên.
Ký kết thỏa thuận các hoạt động dành cho bệnh nhân ung thư hệ tạo huyết tại Việt Nam


  • Chia sẻ:

Tin khác

Buổi sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư số 6

Vào chiều ngày 25.04.24, Quỹ Ngày mai tươi sáng phối hợp cùng công ty TNHH Gene Solutions đã thực hiện buổi sinh hoạt số 6 với chủ đề “Hiểu đúng về bệ...

Chi tiết

Ai dễ mắc ung thư đại trực tràng

Chiều ngày 24/4/24, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt người bệnh ung thư số 5 tại bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Chi tiết

Ung thư đại trực tràng, hiểu biết từ chẩn đoán đến điều trị

Chiều ngày 23/4/24, tại bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi sinh hoạt Câu lạc bộ người bệnh ung thư số 4 với chủ đề: “HIỂU BIẾT VỀ UNG T...

Chi tiết

Bước tiến trong điều trị ung thư đường tiêu hóa

Chiều ngày 16/4/2024, Quỹ Ngày mai tươi sáng đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Người bệnh ung thư số 2 tại bệnh viện Bạch Mai.

Chi tiết

Hiểu đúng, sống khỏe với ung thư đường tiêu hóa

Quỹ Ngày mai tươi sáng đã phối hợp với bệnh viện Ung bướu Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt thứ 2 với chủ đề " Hiểu đúng về ung thư đường tiêu hóa" vào ch...

Chi tiết